Resveratrol - Double Wood เรสเวอราทรอล 120 แคปซูล

฿0 ฿ 880

เรสเวอราทรอลเป็นอาหารเสริมเพื่อประโยชน์หลายประการ รวมทั้งการส่งเสริมความสมบูรณ์ของสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด, การจัดการระดับน้ำตาลในเลือด, และอายุที่ยืนยาว มีหลักฐานบางอย่างที่สนับสนุนว่า เรสเวอราทรอลสามารถสนับสนุนการทำงานที่เกี่ยวข้องกับองค์ความรู้และความเข้าใจผ่านการไหลเวียนของเลือดในสมองที่เพิ่มขึ้น

  • Description

Product Description

Resveratrol - Double Wood
เรสเวอราทรอล (สำหรับทาน 60 วัน)


 

Resveratrol - Double Wood 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเรสเวอราทรอล 500 มก. ต่อหน่วยรับประทาน, 120 แคปซูล (เรสเวอราทรอลธรรมชาติจากรากพิทูเนียที่ประกอบไปด้วยทรานส์-เรสเวอราทรอล  50%) เพื่อต่อต้านความชราโดย Double Wood Supplements
 
 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • ส่งเสริมความสมบูรณ์ของสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด : เรสเวอราทรอลช่วยส่งเสริมความดันโลหิตที่ดี รวมถึงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดโดยรวม

  • สนับสนุนการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี : เชื่อกันว่า เรสเวอราทรอลส่งผลดีต่อการมีอายุยืนยาว

  • ปริมาณ 120 แคปซูลต่อขวด (ปริมาณรับประทานสำหรับ 2 เดือน) : แต่ละขวดปริมาณบรรจุ 120 แคปซูล ซึ่งเพียงพอต่อการได้รับเรสเวอราทรอลจากธรรมชาติปริมาณ 500 มก. จำนวน 60 ครั้ง

  • เป็นมิตรกับผู้ที่รับประทานมังสวิรัติ : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเรสเวอราทรอลจาก Double Wood ประกอบด้วยสารสกัดจากพืชและบรรจุในแคปซูลที่มังสวิรัติ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับผู้ที่รับประทานมังสวิรัติ 100%

  • ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา, ปราศจากกลูเตน, ปลอด GMO : แคปซูลเรสเวอราทรอลของ Double Wood Supplement ผลิตในสหรัฐอเมริกา ผ่านมาตรฐานการผลิตที่ดีและผ่านการทดสอบโดยองค์กรอิสระ , ปราศจากกลูเตนและปลอด GMO

 
 

รายละเอียดของผลิตภัณฑ์

เรสเวอราทรอล (Resveratrol) เป็นสารประกอบโพลีโฟนิก-ไบโอฟลาโวนอยด์ (Polyphonic bioflavanoid) ที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ เรสเวอราทรอลเป็นสารที่พบได้บ่อยในองุ่นและไวน์ เชื่อกันว่าเป็นส่วนประกอบหลักที่มีผลต่อประโยชน์ทางด้านสุขภาพของไวน์

โดยทั่วไปมักใช้เรสเวอราทรอลเป็นอาหารเสริมเพื่อประโยชน์หลายประการ รวมทั้งการส่งเสริมความสมบูรณ์ของสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด, การจัดการระดับน้ำตาลในเลือด, และอายุที่ยืนยาว มีหลักฐานบางอย่างที่สนับสนุนว่า เรสเวอราทรอลสามารถสนับสนุนการทำงานที่เกี่ยวข้องกับองค์ความรู้และความเข้าใจผ่านการไหลเวียนของเลือดในสมองที่เพิ่มขึ้น แต่อย่างไรก็ตามยังคงมีความจำเป็นที่จะต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมในด้านนี้
 

 

 

ส่วนประกอบของ Resveratrol - Double Wood

ส่วนประกอบต่อหนึ่งหน่วยรับประทาน :
เรสเวอราทรอล (จาก Polygonum Cuspidatum root)      500 มก.
50% ทรานส์-เรสเวอราทรอล                                    250 มก.
 

วิธีการรับประทาน Resveratrol - Double Wood

ในฐานะที่เป็นอาหารเสริมสำหรับหัวใจและหลอดเลือด, ส่งเสริมการรับรู้และความเข้าใจ และการสนับสนุนอายุที่ยืนยาว เราแนะนำให้รับประทานระหว่าง 2 – 4 แคปซูล (ปริมาณ 500 – 1,000 มก.) ต่อวัน ทางที่ดีควรเริ่มต้นด้วยปริมาณ 1-2 แคปซูล จากนั้นให้ค่อย ๆ เพิ่มขึ้น เมื่อร่างกายของคุณทนต่อผลิตภัณฑ์ได้ดี หรือเพื่อผลลัพธ์ที่มีศักยภาพมากกว่า ไม่แนะนำให้ทานเกิน 6 แคปซูลต่อวัน

เรสเวอราทรอลแทบไม่มีความสามารถในการละลายน้ำ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องรับประทานร่วมกับแหล่งไขมันในมื้ออาหารเพื่อการดูดซึมที่ดีที่สุด
 

ปริมาณของ Resveratrol - Double Wood

บรรจุกระปุกละ 120 แคปซูล
ปริมาณรับประทานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค :  2 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง

 

ผลข้างเคียงของเรสเวอราทรอล

ร่างกายของเราสามารถทนต่อเรสเวอราทรอลได้ดีมาก จากการศึกษาทางคลินิก ไม่มีรายงานผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์จากากรใช้งานในปริมาณปกติ

ไม่ควรใช้เรสเวอราทรอลในผู้ที่รับประทานยาที่ออกฤทธิ์ต้านการแข็งตัวของเลือด เช่น ยาวาร์ฟาริน หรือยากลุ่ม NSAID เช่น แอสไพรินหรือไอบูโพรเฟน เนื่องจากการใช้เรสเวอราทรอลร่วมกับยาเหล่านี้สามารถเพิ่มโอกาสการมีเลือดออกได้ นอกจากนี้ไม่ควรใช้เรสเวอราทรอลก่อนการผ่าตัดเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Nichole Harvey : เรสเวอราทรอลจาก Double Wood Supplements
ฉันประทับใจมากเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับฉันในเวลาเพียง 3 วัน! ฉันทาน NMN จาก Double wood Supplements ซึ่งช่วยลดอาการบวมและปวดข้อได้อย่างมาก ก่อนเริ่มใช้เรสเวอราทรอลซึ่งได้รับมาจากเพื่อน ฉันตื่นนอนด้วยตาบวมและปวดเข่าขวาเล็กน้อย หลังจากที่ทานเรสเวอราทรอลควบคู่กับ NMN ในช่วงเช้าอย่างต่อเนื่อง 3 วัน ฉันเริ่มตื่นขึ้นโดยไม่มีอาการตาบวม - และ - ไม่มีอาการปวดเข่าขวา! นอกจากการใช้เรสเวอราทรอลแล้ว ไม่มีสิ่งใดในกิจวัตรประจำวันของฉันที่เปลี่ยนไป ดังนั้นฉันจึงรู้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นเพราะการเพิ่มเรสเวอราทรอล จาก Double wood Supplements!
 
D. Carlone : สมุนไพรชั้นดี ที่ช่วยปรับปรุงสุขภาพ
ฉันเพิ่งรู้ว่าฉันเป็นภาวะก่อนเบาหวาน (Prediabetes) และชอบแนวคิดในการใช้สมุนไพรเพื่อช่วยปัดเป่าและบรรเทาภาวะต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้น หวังว่าเรสเวอราทรอลจะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดของฉันเมื่ออายุมากขึ้น ฉันเคยทานเรสเวอราทรอลมาก่อนเพราะฉันได้อ่านเรื่องดี ๆ เกี่ยวกับคุณประโยชน์มากมาย ฉันชอบลักษณะของแคปซูลเป็นพิเศษเนื่องจากมันมีขนาดที่กลืนง่ายมาก ฉันไม่พบผลข้างเคียงใด ๆ หลังจากที่ทาน
 
Bryson Hoyle : คุณภาพดี ราคาสุดคุ้ม
เรสเวอราทรอลให้ผลลัพธ์ที่ดีเหมือนกับทุกสิ่งที่ฉันซื้อจาก Double Wood แน่นอนว่ามันเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มันมีลักษณะและกลิ่นเหมือนกับอาหารเสริมเรสเวราทรอลแบรนด์อื่นที่ฉันเคยทานก่อนหน้านี้ในราคาที่ไม่แพงมาก ฉันทานเรสเวอราทรอลเป็นประจำ เนื่องจากเป็นสารต้านอนุมูลอิสระและมีคุณสมบัติในการชะลอวัย ปัจจุบันนี้ฉันอายุ 55 ปี ยังคงสุขภาพแข็งแรง, ยืดหยุ่นและกระฉับกระเฉง นอกจากนี้ฉันยังไม่มีความจำเป็นใช้ยาใด ๆ ตามใบสั่งแพทย์ และฉันเชื่ออย่างยิ่งว่า เรสเวอราทรอลมีส่วนช่วยให้ฉันมีสุขภาพที่ดี ฉันขอขอบคุณพวกคุณได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีในราคาที่เหมาะ และฉันจะซื้อต่อไป
 
Mark O'Green : เม็ดเล็ก
เป็นการยากที่จะบอกว่าอาหารเสริมมีประสิทธิภาพเพียงใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันและมีการใช้งานร่วมกับสิ่งต่าง ๆ เช่น NAD+ แต่มีบางอย่างที่ทำให้เรสเวอราทรอลรุ่นนี้โดดเด่น “ขนาดเม็ดแคปซูล” เช่นเดียวกับหลาย ๆ คน ฉันมีปัญหาในการกลืนยาเม็ดใหญ่ ฉันกำลังมองหา เรสเวอราทรอล ที่บรรจุอยู่ในแคปซูลที่มีขนาดเล็กกว่ามาระยะหนึ่งแล้ว และปรากฏว่า ฉันพบมันจากบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่น ๆ ที่เชื่อถือได้แล้ว
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/resveratrola

 

comments powered by Disqus